Bài đăng nổi bật

Triết lý con rùa

  Thôi em về đi kẻo người ta giận Không cho sướng nữa, em lại buồn. Việc nhà, việc cửa để anh lo Dù già, dù yếu dưng còn sức Giỗ tết nọ kia ...

Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Luận về Dâm

Ấy tại cái tật nhàn hạ dễ sinh hư, không bú diệu, chém gió thì lại vục mặt vào đớp hít – nhưng lần này nhân tiết Thu mát mẻ, có tý nhã hứng nên chọn chủ đề Dâm để luận – gạch đá vô tư.
Ngẫm mà xem con đéo nào chả dâm, chỉ có điều con vật nó dâm để duy trì nòi giống nhà nó mà thôi, chứ con người ý à – Dâm là để sướng – mịa, thử cãi xem: Từ nhóc tý, chim bướm chửa có lông đã biết nhòm xem người ta đái ỉa, hôn hít rồi – chứ mấy thằng già 7 – 80 tuổi vẫn còn vác cặc đi khắp xóm để dê. Bố khỉ cái nết Dâm của người (anh cũng đéo loại trừ đâu nhé).
Con người có bao nhiêu giác quan thì có bấy nhiêu nết dâm nằm trên đó. Với ngũ giác quan đã được phân định rạch ròi thì ta sẽ có: khẩu dâm (miệng lưỡi ) - thính dâm (tai ) - thị dâm (mắt) - khứu dâm (mũi) - xúc dâm (chân tay).
Ấy là Tớ nhét cái vị dâm (lưỡi) vào cái khẩu dâm cho vị chi ra ngũ để lấy chỗ cho lục aka giác quan thứ sáu xếp sau. Cái này người có người không và thuộc vào loại hiếm có khó tìm. Nếu ai đó có giác quan thứ sáu thì Tớ xin phép được đặt tên cái nết dâm nằm trên đó là...hoang dâm. Bởi nó hoang đàng, ma mãnh và âm lịch bỏ mẹ, hehe.
Khẩu dâm (miệng lưỡi) hay được các giáo khoa thư về tình dục học nhắc đến với cái tên Tây khá mỹ miều là oral - sex áp dụng cho đàn ông và blow - job áp dụng cho đàn bà. Tớ không hiểu kỹ nghĩa nguyên bản là gì nhưng tinh dịch ra tiếng ta thì đa nghĩa lắm. Với những nữ sinh học trường nhạc thì có nghĩa là "thổi kèn", với những anh chàng làm nghề chăn nuôi thì có nghĩa là "vét máng", còn với số đông quần chúng thì nó có nghĩa là nâng cánh chim - dìm cánh bím. Đại khái thế!
Khẩu dâm đóng một vai trò thiết yếu trong việc duy trì hạnh phúc lứa đôi, bất kể là nhi đồng thối tai hay bô lão khai bẹn. Tuy nhiên ở cái xứ sở An-nam hình rươi thần thánh này thì việc đó hẵng còn thụt thò lắm. Không hẳn bởi vấn đề vệ sinh dịch tễ mà là cái cơ chế đạo đức rối rắm tối tăm. Người ta coi hành vi này là không đúng với thuần phong mỹ tục, thậm chí là trái với đạo lý làm người, vài nơi còn bị coi là đi ngược với tinh thần hiến pháp và cả những tấm gương ưu tú lãnh tụ sáng ngời. Lý luận chung là như thế nhưng riêng với các anh em quan chức nước nhà thì khẩu dâm chỉ đơn thuần là...nói cho sướng lỗ miệng, hehe.
Ngược hẳn với khẩu dâm, thính dâm (tai) ít được nhắc đến trong tình dục học. Không phải là do thính dâm kém tắm hơn khẩu dâm mà bởi tại các giáo sư soạn giáo khoa thư thường là...bị điếc. Mà bọn điếc thì nghễnh ngãng lắm nên sự nhỡ nhàng đó nên coi là tai nạn và là cơ hội cho Tớ thông não giáo hóa chúng sinh. Nếu khi làm tình chẳng liếm được nhát nào quanh vành tai thì hãy thổi đầy những lời yêu thương vào lỗ nhị, ôi quên, lỗ nhĩ.
Sướng chẳng kém gì cái khẩu dâm kia đâu, thậm chí còn hơn với những anh mồm loe răng vẩu lưỡi gầu sòng. Hiuhiu.
Giờ ta bàn về thị dâm. Chao ơi Tớ sung sướng đến tương tư khi gặp các cô nàng mông to vú nở và cũng cam đoan rằng các vàng son luôn nặng nỗi hoài lang bởi sự tuấn tú và uy vũ lúc lâm sàng (là lên giường nhé, chứ không phải...sắp tử). Trong hành vi tính dục nhiều người chỉ nhìn thôi đã sướng. Tớ vẫn nhớ cú phóng tinh đầu đời là khi chứng kiến cặp song cẩu đi tơ nơi mé cổng nhà. Nhiều anh tốt phúc còn được xem trọn bộ phim sex thủa hồng hoang, thậm chí là được giời thương khi cận cảnh chiếu giường của những cặp vợ chồng hay tình nhân thơ thẩn. 
Giáo khoa thư về thị dâm cũng không có nhiều nhưng với một trung niên bù bựa sắp hưu như Tớ thì nếu được nhìn lại cặp song cẩu đi tơ ở bất kỳ đâu đó mà lại phóng tinh thì chắc chắn là Ba Bình...thất thủ. Chẳng tại bởi cái uy vũ không còn mà là do...mắt kém. Tớ cải tạo và nâng cấp thị lực cũng như thị dâm bằng cách nhìn ảnh trên đồng bô-li-me 500k xanh biếc mong manh. Ơi hỡi cao xanh hehehe.
Khứu dâm ư? Tớ có trao đổi với anh Bín bần nông, gáo sư đại học Óc - Phọt trứ danh xứ Ăng - lê mù sương thì được biết đó là hành vi chỉ ngửi thôi đã sướng. Anh tuy bị tịt mũi kinh niên nên cái khứu dâm hơi hạn chế nhưng bù lại khẩu dâm anh lại cực  huy hoàng. Câu cửa miệng của anh luôn là: " mình vét máng bằng cả...tấm lòng". Tớ không bị tịt mũi như anh nên khi gặp những dáng kiều thơm tho thì đi theo người ta như ma dẫn lối. Những hạng đàn bà mà có dị hương thì phần đa đều làm mẫu nghi thiên hạ cả, còn những bọn xú hương khi vào nhà ai có chó thì đều bị đớp cho tơi bời.
Lịch sử Trung Hoa ghi nhận nàng Dương Quý Phi dắm thơm như mùi trắc bách diệp nên nỗi mấy đời vua Đường triều mê mẩn triền miên và khứu dâm của các đấng quân vương phát tiết cực kì rực rỡ. Chả thế mà thi ca nổi lên xiêm y thõng thượt thiên hạ thái bình. Âu cũng là cái phúc đức cho trăm họ vậy.
Xúc dâm ( tay chân ) được giáo khoa thư về tình dục nhắc đến với cái tên Tây khá là long trọng, hand - job, tinh dịch ra tiếng ta thì cũng đa - di - năng hàm ý sâu xa. Nào là " xóc lọ ", " quay tay ", nào là " tuốt lươn ", " vê cột "...Nhẽ ai cũng biết rồi nên Tớ chẳng nói mà chi. 
Còn cái giác quan thứ sáu (hoang dâm) kia thì sao? Xin thành thật mà nói là khoa học thế giới chưa động đến. Ấy nhưng ở ta thì Tớ thấy: Không gì sung sướng bằng sự hoang dâm suy nghĩ – giống như cái bài báo nào mới đây đã dám đăng (tớ lười xem TV, đéo biết có hiện hồn không nữa): Một ông bị hạn chế về học hành bằng những máy móc gỉ sét có từ thời Phớp đã sáng chế ra được một động cơ chạy bằng … nước lã, thì cái sự hoang dâm nó dư thế nào rồi phải không lũ con bò.
Xin được dừng bài sơ luận ở đây. Mời tán thêm cho tòe loe chích chòe nức nở.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét